Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Nissan Teana thế hệ mới 2014 tròn 1,4 tỷ VND

Mặc dù hình ảnh đã bị tiết lộ cách đây ít lâu nhưng phải đến hôm nay (23/10) tại triển lãm ôtô Việt Nam (VMS) 2013, Nissan mới có màn giới thiệu chính thức chiếc Teana thế hệ mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ.
Tại Việt Nam, Nissan Teana thế hệ mới có 2 phiên bản động cơ có dung tích I-42.5L và V-6 3.5L. Trong đó, động cơ I-4 2.5Lcó công suất tối đa 134 kW (180 hp) và mô-men xoắn cực đại 243 Nm.
Động cơ thứ hai là V-6 3.5L tạo ra công suất tối đa 201 kW (270 hp) và mô-men xoắn cực đại 340 Nm. Cả hai đều truyền sức mạnh tới các bánh thông qua hộp số tự động vô cấp Xtronic thế hệ mới. Ngoài ra, xe còn đi kèm hệ thống treo đa điểm phía sau và trợ lực lái điện.


Nissan Teana thế hệ mới 2014
Nissan Teana thế hệ mới 2014
Về thiết kế, Nissan Teana thế hệ mới trông tinh tế hơn so với người tiền nhiệm. Nissan giờ đây đang cố gắng tạo ra những chiếc xe toàn cầu và Teana là một minh chứng cho điều đó. Tại Bắc Mỹ, Nissan Teana có tên gọi Altima.
Về nội thất, Nissan Teana thế hệ mới đã có một cái nhìn bắt mắt và trông chất lượng hơn. Ghế ngồi bọc da, không gian là sự pha trộn giữa các mảng ốp kim loại với gỗ tối màu. Một hệ thống giải trí và ghế ngồi kiểu mới hứa hẹn sẽ giảm thiểu sự mệt mỏi trên những chuyến đi dài.
Nội thất trông sang trọng và tiện nghi hơn
Nội thất trông sang trọng và tiện nghi hơn
Tại thị trường Việt Nam, Nissan Teana mới bao gồm: màu trắng ngọc trai, màu be - đá sa mạc, màu xám ánh kim, màu đen huyền và màu bạc lịch lãm. Giá bán của Nissan Teana 2.5 SL là 1.399.900.000 VNĐ và phiên bản 3.5 SL là 1.694.560.000 VNĐ (đã bao gồm 10% VAT)
Nissan Teana thế hệ mới mới sẽ đi kèm chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km. Xe sẽ bán ngay trong ngày ra mắt và được bày bán tại các đại lý Nissan trên toàn quốc từ ngày 23/10/2013.
Cũng trong khuôn khổ VMS 2013, Nissan Việt Nam còn giới thiệu tới khách thăm quan hai mẫu xe gồm Juke và Sunny Nismo. Trong đó, Nissan Juke là mẫu crossover cỡ nhỏ với thiết kế 5 cửa được trang bị đèn pha và hậu thể thao. Xe có sẵn 3 chế độ lái, bao gồm Thông thường, Thể thao và Tiết kiệm.
Nissan Juke
Nissan Juke
Nissan Juke được cung cấp màn hình điều khiển thông minh mới và hệ thống thông tin đa chức năng. Cụm điều khiển của Nissan Juke gợi liên tưởng đến bình xăng của xe môtô. Bản thân cụm đồng hồ cũng được thiết kế với cảm hứng từ dòng xe hai bánh.
Nissan Sunny trông ngầu hơn khi có thêm bộ phụ kiện thể thao
Nissan Sunny trông ngầu hơn khi có thêm bộ phụ kiện thể thao
Còn Nissan Sunny Nismo là một phiên bản thể thao của mẫu xe cỡ nhỏ đô thị mới được họ giới thiệu cách đây chưa lâu.
Chiếc xe được đi kèm bộ phụ kiện thể thao với cánh lướt gió trên cản va trước/sau, bộ vè xe, cánh lướt gió sau và la-zăng hợp kim 17 inch. Bên cạnh đó là hệ thống treo thể thao và bộ chỉnh âm thanh ống xả của Nismo.
Autonet Team
















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét