Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Xe bán tải Nissan Navara có phần đầu xe được thiết kế chắc chắn và mạnh mẽ với những góc cạnh thể hiện sự bề thế.

 

Phần phía sau của xe pickup Nissan Navara được thiết kế gọn gàng và hiện đại với cửa sau có hình chữ V.

Tấm ốp chắn bùn của xe bán tải Nissan Navara được tích hợp một cách nổi bật.

Lưới tản nhiệt của Nissan Navara tạo nên cảm giác một chiếc xe pickup bắt mắt với thiết kế chữ V, mang tính phong cách và ấn tượng.

Khoang hành khách của xe bán tải Nissan Navara rộng rãi và tiện nghi. Giúp hành khách thoải mái tận hưởng niềm vui trên suốt chặng đường dài.

Đèn pha của xe pickup Nissan Navara có độ chiếu sáng cao và tầm chiếu sáng rộng giúp người điều khiển xe dễ dàng quan sát và lái xe một cách an toàn.

Đèn sương mù của xe bán tải Nissan Navara được thiết kế ngay trên cản trước tạo kiểu dáng sang trọng và phát huy tối đa công dụng của đèn.

Mâm đúc 16” nâng cao tầm vóc ngoại hình xe bán tải Nissan Navara, khiến chiếc xe cao và khỏe khoắn.

Ngăn để vật dụng của Nissan Navara tiện lợi và hữu ích cho hành khách với khả năng chứa nhiều đồ khác nhau.

Hộp để đồ cạnh cần số trong xe Nissan Navara có thể dùng để chứa vật dụng cá nhân và sạc điện, để được 15 đĩa CD.

Suốt hành trình trên xe bạn sẽ được thoải mái và sảng khoái với khay chứa 2 bình nước được đặt ngay đằng sau hộp để đồ cạnh cần số của Nissan Navara.

Được thiết kế nằm giữa ghế lái và ghế hành khách trước, khay chứa đa năng trên xe Nissan Navara mang đến sự thuận tiện tối đa cho hành khách. Khi không dùng tới, tiện nghi này có thể dùng như chỗ nghỉ tay.

Ổ khóa của Nissan Navara sáng lên trong bóng tối với một vòng tròn ánh sáng bao quanh.

Đèn trần trên xe Nissan Navara cho cả người lái và hành khách thuận tiện sử dụng kèm theo đó là hộc chứa kính tiện dụng.

Xe Nissan Navara có:

Cửa sổ điện "một chạm" và bảng điểu khiển tự động khóa cửa phía ghế lái.

Ngăn chứa đồ ở cửa trước.

Khay đồ trên xe bán tải Nissan Navara được thiết kế tiện dụng cả trên và dưới bảng điều khiển trung tâm.

Vô lăng thể thao 3 chấu có trợ lực trên xe pickup Nissan Navara giúp người lái điều khiển dễ dàng.

Bảng táp lô hiện đại hiển thị đầy đủ và chi tiết tình trạng xe, giúp cho người điều khiển kiểm soát tốt nhất chiếc xe bán tải NissanNavara trên mọi cung đường.

Khoang hành khách rộng rãi, ghế ngồi bằng chất liệu da cao cấp (*) và thiết kế nội thất sang trọng trên xe pickup Nissan Navaralàm cho quãng đường đi khó khăn trở nên dễ dàng và đầy hứng khởi.
(*) Phiên bản số sàn 6MT 4WD được trang bị ghế nỉ.

Ghế ngồi trên xe pickup Nissan Navara giảm thiểu sự mệt mỏi, đặc biệt trên những quãng đường dài, êm ái như xe du lịch.

Băng ghế sau có thể gập lại, tự động khóa lại khi nâng lên đúng vị trí. Thiết kế tiện dụng trên xe bán tải Nissan Navara để dễ dàng lấy các dụng cụ sửa chữa, cứu hộ sau ghế.

Thưởng thức những bài hát yêu thích khi lái xe và tận hưởng cảm giác lái với hệ thống âm thanh 2 DIN, CD/ MP3 kết nối AUX, radio AM/FM, 6 loa * của Nissan Navara.
( * ) Phiên bản Navara số sàn 6MT có 4 loa.

Mang luồng không khí mát mẻ và trong lành ở tất cả các góc trong khoang hành khách của Nissan Navara, tạo cho quý vị cảm giác thư giãn và thoải mái trong mọi điều kiện giao thông. Cụm điều khiển thiết kế tiện lợi cho hành khách dễ dàng điều chỉnh.

Linh hồn của xe bán tải Nissan Navara nằm ở động cơ diesel mạnh mẽ  2.5L 4 xy lanh, trục cam kép 16 van được trang bị bộ nạp tăng áp biến thiên (VNT) và hệ thống cân bằng tự động sẽ giảm thiểu độ rung, độ ồn của động cơ. Ngoài ra, với công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp tiên tiến nhất trên động cơ diesel, mọi lo lắng về độ tiêu hao nhiên liệu đều tan biến.

Công suất cực đại: 174 Mã lực/ 4000 vòng/phút.

Mô men xoắn cực đại: 403 Nm/ 2000 vòng/phút.

Tỉ số nén: 16.5:1.

Hộp số tự động 5 cấp của xe pickup Nissan Navara giúp phát huy hết sức mạnh của chiếc xe, tăng tốc tức thì và vận hành êm ái.

Đứng đầu trong cùng phân hạng. Nissan Navara là xe pickup đầu tiên tại Việt Nam có phiên bản được trang bị hộp số sàn 6 cấp.

Điều khiển dễ dàng giúp xe di chuyển linh hoạt trong mọi địa hình với tay lái trợ lực dầu trên xe pickup Nissan Navara

Hệ thống treo trước độc lập có tay đòn kép tạo cảm giác lái xe thoải mái và ổn định khi sử dụng xe bán tải Nissan Navara

Với xe bán tải Nissan Navara bạn dễ dàng chọn lựa chế độ 2 bánh chủ động hoặc 4 bánh chủ động tùy theo từng địa hình bằng công tắc điều khiển.

Hệ thống "chuyển khi đang chạy" kiểm soát điện tử 2 cầu chủ động (4WD) cho phép người điều khiển xe bán tải Nissan Navarachuyển từ chế độ 1 cầu - 2 bánh chủ động (2WD) sang chế độ 2 cầu - 4 bánh chủ động (4WD) mà không cần dừng xe với giới hạn tốc độ dưới 100km/h. Người lái có thể chọn 3 chế độ lái là: 2WD, 4WD(4H), 4WD(4LO). 

Hệ thống treo sau của xe bán tải Nissan Navara được thiết kế tạo ra sự cân bằng đặc biệt trên các địa hình không bằng phẳng kể cả khi mang tải nặng, giảm thiểu tối đa các rung lắc.

Hệ thống sàn xe xe pickup Nissan Navara mới được thiết kế nhằm giảm thiểu độ rung cho cảm giác lái êm ái.

Xe bán tải Nissan Navara sử dụng bộ khung gầm thép dạng thang giúp thân xe luôn ổn định.

Xe picup Nissan Navara có tải trọng kéo theo là 3,000 Kg

Xe pickup Nissan Navara có tải trong chở theo là 1,000 Kg

Với góc thoát trước tới 32 độ và góc thoát sau 24 độ, bạn sẽ thỏa thích thám hiểm những địa hình đèo núi cùng xe bán tảiNissan Navara.

Xe pickup Nissan Navara được trang bị một móc kéo phía trước.

Bạn sẽ thật sự yên tâm lái xe cả ngày với bình nhiên liệu có dung tích đến 80 lít trên xe bán tải Nissan Navara

Triết lý của Nissan là “Xe hơi bảo vệ con người.” Trong thời đại của công nghệ an toàn, Nissan theo đuổi mục tiêu đổi mới sáng tạo theo triết lý về "lá chắn an toàn", một bước tiến, áp dụng những ý tưởng, công nghệ tiên phong mang đến sự an toàn cho con người. Việc này giúp cho tài xế và hành khách phòng tránh được nguy hiểm dựa theo cách tối ưu an toàn cho nhiều hoàn cảnh khác nhau mà chiếc xe có thể gặp phải, từ “nguy hiểm tiềm tàng” đến “sau sự cố”.

Triết lý môi trường của Nissan có thể được diễn tả là, “một sự cộng sinh gắn bó giữa con người, xe hơi và thiên nhiên.” Đó là ý tưởng của chúng tôi cho một xã hội năng động bền vững và là mục tiêu của chúng tôi hướng tới tương lai. Chúng tôi phát động chương trình hành động Xanh Nissan 2010 với những tiêu chí rõ ràng để đạt tới mục tiêu, và chúng tôi luôn luôn nỗ lực phối hợp cùng nhau để giảm ô nhiễm môi trường trong từng vòng đời sản phẩm cũng như trong mọi họat động kinh doanh của chúng tôi.

Nhằm mang đến chất lượng dịch vụ đồng nhất cho mỗi khách hàng, chúng tôi áp dụng đồng thời những tiêu chuẩn chất lượng cao trên toàn thế giới - giúp tất cả chủ xeNissan tận hưởng cuộc sống với niềm vui sau tay lái.

Hệ thống chống bó cứng phanh trên xe bán tải Nissan Navara tác động tới phanh giúp cho bánh xe không bị khóa khi phanh đột ngột nhờ đó tài xế có thể điều khiển xe dễ dàng.

Hệ thống phân phối lực phanh điện tử của xe pickup Nissan Navara tính toán mức tải – cả hành khách và hành lý – để tối ưu lực phanh sau và điều khiển phân phối lực phanh trước, phanh sau để tăng hiệu quả phanh.

Hệ thống trợ lực phanh của xe bán tảiNissan Navara giúp tránh va chạm từ phía sau, và nó cũng phối hợp với dây an toàn Pre-crash phanh Tự động để giúp giảm thiểu thương tích trong trường hợp va chạm là không thể tránh khỏi.

Dây bảo hiểm 3 điểm của xe bán tải NissanNavara sẽ bảo vệ hành khách tránh khỏi khả năng bị thương vì va đập với các chi tiết nội thất của xe khi có tai nạn.

Mang lại sự bảo vệ tối đa cho người lái và hành khách đi xe pickup NissanNavara trước những rủi ro trấn thương nghiêm trọng.

Đai an toàn của xe bán tải Nissan Navara được trang bị với 2 bước bảo vệ để giảm những chấn động khi giảm tốc đột ngột.

Các cửa ra vào xe pickup Nissan Navara được che phủ bằng thép rất chắc chắn để bảo vệ người lái trong những trường hợp va chạm vào hai bên xe.

Phía trước và phía sau của xe bán tải NissanNavara được trang bị những kết cấu bền vững để hấp thụ những chấn động và đảm bảo cho hành khách trong xe được an toàn

Cụm đèn pha trên xe pickup Nissan Navaracó độ chiếu sáng cao và có tầm chiếu sáng rộng hơn giúp người điều khiển xe dễ dàng quan sát và lái xe một cách an toàn.

Trong trường hợp có cửa xe chưa được đóng chặt, hành khách sẽ được cảnh báo từ bảng táp lô trong xe bán tải Nissan Navara.

Đèn cảnh báo thắt đai an toàn trên xe pickupNissan Navara sẽ bật sáng khi người lái không sử dụng dây đai an toàn.

Xe pickup Nissan Navara có gương tự động chống lóa, an toàn hơn cho người điều khiển.

Đèn báo phanh trên cao của xe bán tải Nissan Navara cảnh báo cho xe đi sau biết là bạn đang dừng xe.

Gạt mưa của xe bán tải Nissan Navara có tính năng ngắt quãng để tránh làm ảnh hưởng đến tầm quan sát của lái xe.

Xe pickup Nissan Navara được trang bị bộ sấy kinh sau, giúp kính không bị mờ, bám tuyết.

nissan-longbien.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét